Sắp khai trương nhà mẫu Viva Riverside

Khu nhà mẫu Viva Riverside tọa lạc tại tầng 15 và 16 toà nhà MH Building ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, quận 5, TP HCM sẽ ra mắt ngày 26/4 tới.Các căn hộ mẫu điển hình được Vietcomreal giới thiệu lần này là căn 2 và 3 phòng ngủ. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tham khảo thông tin các căn 63m2 và 50m2. Nhà mẫu xây dựng và trưng bày và giới thiệu đúng theo tiêu chuẩn bàn giao cam kết với thiết kế nội thất tham khảo nhằm giúp các khách hàng dễ dàng hình dung không gian sống của mình trong tương lai.

Các căn hộ thiết kế tối ưu nhằm thu nhiều ánh sáng tự nhiên và khí trời, tạo nên những không gian thông thoáng cho từng hành lang trong căn hộ. Bên cạnh đó, bố cục khoa học sẽ mang đến cho gia chủ tương lai sự thoải mái, thư thái cũng như tận dụng tối đa không gian sinh hoạt.

Từ cửa sổ mỗi căn hộ, chủ nhân tương lai có thể ngắm toàn cảnh tứ giác thương mại quận 1,4, 5, 8 và dòng tam giang sông Sài Gòn – Kênh Tàu Hủ – Kênh Đôi. Điều này giúp khách tham quan cảm giác như thật khi ở ngay trong căn hộ Viva Riverside, thoả sức phóng tầm mắt ngắm nhìn về phía đường chân trời.

polyad

Viva Riverside có vị trí đắc địa, không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Bên cạnh đó, các tiện ích như vườn treo Paradise, sảnh đón Aqua Palace, café Bistro sân thượng… cũng được tái hiện sinh động trong khuôn viên khu căn hộ mẫu qua những không gian kiến trúc đã được ước lệ.

Từ nay đến 8/5, khách tham quan nhà mẫu Viva Riverside có cơ hội trở thành chủ nhân của điện thoại Samsung Galaxy S7. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn hỗ trợ khách hàng vay ngân hàng với lãi suất 0% năm đầu tiên.

Viva Riverside do Công ty TNHH Kinh doanh bất động sản Việt Gia Phú đầu tư và được phát triển bởi Công ty Vietcomreal. Dự án có vị trí đắc địa khi sở hữu tới 3 mặt tiền gồm đường mở rộng 61 – Gia Phú – đại lộ Võ Văn Kiệt – đại lộ đẹp nhất TP HCM kết nối thông suốt quận 6 với tất cả các quận nội thành. Đây cũng là cửa ngõ đến thành phố vệ tinh và các tỉnh miền Tây.

Viva Riverside có quy mô 7.466 m2 gồm 2 block cao 26 tầng với 567 căn hộ diện tích từ 45,8-98,07 m2 có một đến 3 phòng ngủ được thiết kế tinh tế, hiện đại. Phòng khách và bếp bố trí liên hoàn không có vách ngăn tạo không gian thoáng mát, đón ánh nắng tự nhiên và gió mát từ dòng tam giang là kênh Tàu Hủ, kênh Đôi và sông Sài Gòn thổi vào. Mỗi căn có giá bán từ 1,4 tỷ đồng.

Ngay trong nội khu dự án còn được quy hoạch khu mua sắm, hồ bơi và hồ thuỷ lực Sunshine, câu lạc bộ thể thao, khu vui chơi trẻ em Fairy Land, nhiều nhà hàng và cafe Bistro, vườn treo Paradise, khu chăm sóc sắc đẹp Beauty Queen, BBQ, sảnh đón Aqua Palace, hầm đậu xe rộng rãi, đường chạy bộ PIT, khoá từ…

Cư dân của Viva Riverside có thể dễ dàng di chuyển đến các quận nội thành và các địa phương lân cận nhờ hệ thống giao thông công cộng xung quanh dự án đang được chú trọng đầu tư. Dự án nằm liền kề với tuyến xe buýt nhanh số một trên đại lộ Võ Văn Kiệt – Mai Chí Thọ với tổng vốn đầu tư 137,5 triệu USD, liền kề với tuyến xe buýt đường thủy số 2.

polyad

 Nhà mẫu của dự án

Thêm vào đó, Viva Riverside còn có tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai bởi dự án chỉ cách tuyến metro số 6 Bình Phú (Trường Chinh – Vòng xoay Phú Lâm) 2,4 km. Cư dân sẽ được hưởng trọn các dịch vụ tiện ích sẵn có ngay khu vực như cụm rạp chiếu phim Galaxy, trung tâm thương mại Aoen Mall, siêu thị BigC, siêu thị Coop mart, chuỗi cửa hàng tiện lợi của Circle K, B’smart,Vinmart, công viên, trường học, bệnh viện…

Vừa qua, Việt Gia Phú và Vietcomreal vừa ký kết hợp tác phát triển dự án Viva Riverside với 8 đối tác lớn gồm Vietcombank, Coop.mart, Phú Cường Construction, An Cường, ACCCo, Artelia và các đơn vị phân phối Sea Real, Compa Real.

Theo thỏa thuận hợp tác, các bên sẽ cung cấp dịch vụ phù hợp với năng lực chuyên biệt cho khu căn hộ cao cấp Viva Riverside gồm tài trợ tín dụng, kinh doanh thương mại, thi công xây dựng, thiết kế và cung cấp nội thất, tư vấn giám sát thi công, tư vấn quản lý và phân phối dự án.

Chủ đầu tư đánh giá, việc ký kết này đảm bảo cho khách hàng thụ hưởng dịch vụ nhà ở đáp ứng tiến độ, an toàn, chất lượng ở Viva Riverside. Ngoài ra, các đối tác còn giúp dự án nhận các dịch vụ thầu với mức giá tốt nhất trên thị trường cùng nhiều ưu đãi gia tăng giá trị.

Nguồn: Vnexpress

Bình luận về bài viết này